นางกวัก กุมารทอง สุดยอดเครื่องรางของขลังทางด้านค้าขาย โชคลาภ - สยามมงคลแมก

สยามมงคลแมก

สยามมงคลแมก : นิตยสารพระเครื่องและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ออนไลน์ บทความสาระความรู้ เรื่องน่ารู้เกี่ยวกับพระเครื่อง ให้บูชาพระเครื่อง และแนะนำวัตถุมงคล เครื่องรางของขลัง

test banner

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

นางกวัก กุมารทอง สุดยอดเครื่องรางของขลังทางด้านค้าขาย โชคลาภ

สุดยอดเครื่องรางค้าขาย โภคทรัพย์โชคลาภ ผงนางกวัก จัดสร้างขึ้นเพื่อให้เป็นของขลังของดีสำหรับ พ่อค้า แม่ค้า ผู้ที่ทำธุรกิจการค้าขายสินค้า ต้องเรียกคนเรียกลูกค้าเข้าร้าน ลักษณะพิมพ์ด้านหน้าเป็นรูปแม่นางกวัก 

นางกวัก” เป็นเครื่องรางหรือตำนานความเชื่อที่อยู่คู่กับสังคัมไทยมาช้านาน แทบจะว่าติดหูผู้คนมานับแต่โบราณกาลจนถึงปัจจุบัน นางกวัก ก็ยังเป็นที่รู้จักอยู่ในสังคมไทยในยุคปัจจุบัน ลักษณะของนางกวักที่เห็นกันอยู่ทั่วไปมักจะทำเป็นหุ่นรูปปั้นของผู้หญิงแต่งชุดไทยโบราณรูปร่างอ่อนช้อยนั่งพับเพียบ มือข้างหนึ่งอยู่ในลักษณะยกขึ้นแล้วกวักมือเหมือนเรียก นอกจากจำทำเป็นหุ่นรูปปั้นแล้วก็มักจะเห็นเป็นรูปแบบของแผ่นยันต์ หรือผ้ายันต์ โดยมีรูปนางกวักอยู่ตรงกลาง ล้อมรอบด้วยอักขระยันต์และคาถาต่างๆมีให้เห็นทั่วไป ทั่วทุกภาคส่วนของสังคมไทย ไม่ว่าจะเป็นบ้านเรือน ร้านค้า ห้างร้าน หรือแม่แต่บริษัทใหญ่ จะนิยมบูชานางกวักไว้เสมอ อันเนื่องมาจากความเชื่อที่สืบทอดกันมายาวนานว่าการบูชานางกวักจะทำให้มีโชคลาภ ทำมาค้าขายคล่อง มีเงินมีทองไหลมาเทมาไม่ขาดสาย เจริญรุ่งเรืองร่ำรวย หรือแม้แต่ช่วยดลจิตดลใจให้คนเข้ามาซื้อของในร้านในส่วนของร้านค้า ร้านขายของต่างๆ

พิมพ์ด้านหน้าเป็นรูปแม่นางกวักมหาลาภ นั่งในซุ้ม ล้อมรอบด้วยอักขระคาถาเกี่ยวกับการเรียกจิตเรียกใจคน ด้านล่างสองข้างเป็นรูปนกสาริกามีอิทธิคุณวิเศษทางด้านเจรจาค้าขาย

พิมพ์ด้านหลังเป็นรูปกุมารทองเรียกทรัพย์ นั่งในซุ้ม ล้อมรอบด้วยหัวใจคาถา ด้านล่างมีถุงเงินอยู่สองข้างเพื่อเสริมโชคลาภ

มวลสารที่ใช้จัดสร้าง ประกอบด้วยมวลสารของดีมากมายอาทิเช่น
-ผงไม้ตะเคียนตายพราย ที่พลีมาจากเมืองกาญจนบุรี มีอิทธิคุณอำนาจเป็นเลิศทางด้านดลบันดาลความสำเร็จเพราะอำนาจของแม่ตะเคียนที่เป็นกึ่งเทวดากึ่งภูติที่รักษาอยู่ พร้อมที่จะสร้างบารมีช่วยเหลือคนให้ประสบความสำเร็จ

-ผงพรายทองคำ เป็นผงพรายกุมารสำเร็จจากพระเกจิอาจารย์สายพระเวทย์เขมร ท่านได้ปลุกเสกให้จนมีความขลังยิ่งนัก ท่านบอกว่าหากทำของขลังแค่ใส่ผงนี้ไปเพียงนิดเดียวก็ขลังแล้ว ผงพรายทองคำนี้ให้คุณอย่างเดียวไม่ให้โทษ เพราะครูบาอาจารย์ท่านปลุกเสกมาอย่างดีแล้ว

-ผงพุทธคุณเก่าของเกจิอาจารย์สายล้านนาที่มีคุณวิเศษทางด้านโชคลาภค้าขายยิ่งนัก

ทำพิธีบวงสรวงปลุกเสกหลายวาระ แรงยิ่งนัก

ผงนางกวัก กุมารทองนี้มีอิทธิคุณอำนาจดีทางด้านเรียกโชคลาภ เมตตามหานิยม เหมาะสำหรับคนค้าขาย เซลแมน พ่อค้าแม่ค้า หรือแม้จะเป็นผู้ที่ต้องแสวงหาโชคลาภก็บูชาดียิ่งนัก หรือถึงแม้จะไม่เป็นพ่อค้าแม่ค้าจะพกติดตัวไว้ หรือตั้งใส่พานไว้กับบ้านเรือน ก็เสริมทางด้านเมตตามหานิยม และโชคลาภได้ดียิ่งนัก ให้บูชาด้วยความศรัทธาจะเกิดผลดียิ่งนัก

ผงนางกวักกุมารทอง แบบกรรมการปัดทอง ราคาบูชา 500.-

ผงนางกวักกุมารทอง ราคาบูชา 400.-


ผงนางกวักกุมารทองนี้ขนาด ฐาน 4 cm. สูง 4.5 cm.

วิธีบูชานางกวัก กุมารทอง ขณะนำเข้าบ้านให้จุดธูป 5 ดอก อันเชิญแม่นางกวักและกุมารเข้าบ้านพร้อมทั้งตั้งในที่อันควร อาจจะหาพานเล็กๆใส่ ของที่ถวายจะเป็นน้ำหวาน ขนมนมเนย และผลไม้ ตามสมควร(ระยะเวลาที่ให้หรือเวลาที่ให้แล้วแต่จะตกลงกัน) หากบนหรือขอหรือบูชาแล้วได้ผลดีก็ทำบุญอุทิศให้แม่นางกวัก แม่นางตะเคียน และกุมารทองที่สถิตย์อยู่ก็จะทำให้ดียิ่งๆขึ้นไป ใครหาของดีรายการนี้ไม่ควรพลาด

คาถาบูชานางกวัก กุมารทอง
ตั้งนะโมฯ ๓ จบ ตามด้วย โอมปู่เจ้าเขาเขียว มีลูกสาวคนเดียวชื่อว่าแม่นางกวัก ใครเห็นใครทัก ใครเห็นใครรักลุ่มหลง โอมเทิบๆ โอมมหาเทิบๆ สวาหายะ นะมะพะทะ กุมาโร อิทธิฤทธิ์ตัง เอหิจิตตัง เอหิลาภังปิยังมะมะ มามา เอหิจงมา นะมะพะทะ (๓ - ๗ จบ)


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Pages