พระผงรูปเหมือนหลวงพ่อเต๋ คงทอง วัดสามง่าม จ.นครปฐม - สยามมงคลแมก

สยามมงคลแมก

สยามมงคลแมก : นิตยสารพระเครื่องและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ออนไลน์ บทความสาระความรู้ เรื่องน่ารู้เกี่ยวกับพระเครื่อง ให้บูชาพระเครื่อง และแนะนำวัตถุมงคล เครื่องรางของขลัง

test banner

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

พระผงรูปเหมือนหลวงพ่อเต๋ คงทอง วัดสามง่าม จ.นครปฐม


หลวงพ่อเต๋ คงทอง วัดสามง่าม จ.นครปฐม ยอดพระเกจิอาจารย์ที่เป็นที่เคารพศรัทธาอีกท่านหนึ่งแห่งจังหวัดนครปฐมท่านเป็นทั้งพระนักพัฒนานำความเจริญมาสู่ อ.ดอนตูม ไม่ว่าจะเป็นการสร้างและบูรณะวัดวาอาราม สร้างโรงเรียนตลอดจนสาธารณกุศลต่าง ทางด้านพระเวทย์วิทยาคมหลวงพ่อเต๋ท่านเป็นยอดพระเกจิอาจารย์ ที่มีพระเวทย์วิทยาคมเข้มขลัง ท่านได้จัดสร้างพระเครื่อง วัตถุมงคล และเครื่องรางของขลังขึ้นหลายประเภท อาทิเช่น เหรียญ พระผง ตะกรุด และที่เป็นที่ได้รับการกล่าวขานมากที่สุดได้แก่กุมารทอง จนเป็นกลายมาเป็นกุมารทองที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในวงการเครื่องรางของขลัง

พระผงรูปเหมือน หลวงพ่อเต๋ คงทอง วัดสามง่าม จ.นครปฐม จัดสร้างขึ้นใน ปี พ.ศ.2519 พร้อมกับวัตถุมงคลอื่น เพื่อเป็นที่ระลึกในงานทอดกฐินและผ้าป่าสามัคคี วันที่ 24 ตุลาคม พ.ศ.2519 มีพิมพ์เล็กและพิมพ์ใหญ่ เป็นพระผงทรงสี่เหลี่ยม ด้านหน้าเป็นรูปเหมือนหลวงพ่อเต๋นั่งสมาธิเต็มองค์ ด้านหลังเป็นยันต์พระ ภควัมบดี หรือยันต์พระผิดตา ล้อมรอบด้วยอักขระหัวใจคาถา "พุท ธะ สัง มิ" ด้านล่างยันต์ มีตัวหนังสือ "วัดสามง่าม จังหวัดนครปฐม" พระผงรุ่นนี้จะใส่เกศา หรือเส้นผมหลวงพ่อด้วย ถือเป็นพระดีมีคุณค่าน่าบูชาอีกรุ่นหนึ่งที่ไม่ควรมองข้าม




พระผงรูปเหมือนหลวงพ่อเต๋ พิมพ์ใหญ่





พระผงรูปเหมือนหลวงพ่อเต๋ พิมพ์เล็ก





พระผงรูปเหมือนหลวงพ่อเต๋ พิมพ์เล็ก



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Pages